หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงเดอะ ไท ด์ รีสอร์ท บาง แสน pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเดอะ ไท ด์ รีสอร์ท บาง แสน pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อเดอะ ไท ด์ รีสอร์ท บาง แสน pantipกับBecquetwineryในโพสต์รีวิว The Tide resort บางแสน | พักผ่อนให้เต็มที่3วันที่บางแสน | Sadoodtaนี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเดอะ ไท ด์ รีสอร์ท บาง แสน pantipในรีวิว The Tide resort บางแสน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์becquetwinery.comคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเดอะ ไท ด์ รีสอร์ท บาง แสน pantipเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจbecquetwinery.com เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเดอะ ไท ด์ รีสอร์ท บาง แสน pantip

เอาคลิปนี้ไปพักผ่อนที่บางแสน กับการเข้าพักที่โรงแรม The Tide Resort Bangsaen พักผ่อนเติมพลังหลังจากเดินทางกับทริปสุดโหดมากมาย คราวนี้นอนสปาได้ยาวๆ พักผ่อน กินให้อิ่ม เราพักที่นี่ 3 วัน 2 คืน นอนในห้องดีลักซ์ของโรงแรม วันแรกที่เรามาถึงที่นี่ ในตอนบ่ายฉันเล่นในสระว่ายน้ำของโรงแรม ไปเดินเล่นที่หาดบางแสนซึ่งอยู่หน้าโรงแรม ตอนเย็นพระอาทิตย์ตกสวยมาก ออกมาเดินเล่นกันอีกครั้งก่อนกลับไปทานอาหารเย็นที่โรงแรม วันที่สองเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย นอนยาว แต่ยังตื่นมากินข้าวเช้าให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้ดู และในช่วงบ่ายไปสปา ที่โรงแรมชื่อสมุทรสปาแอนด์ซาลอน รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านเบเกอรี่ของเดอะไทด์ คาเฟ่ นั่งดูชายหาดเพลินๆ แล้วกลับมางีบหลับ ตอนบ่ายไปออกกำลังกายที่ยิม ส่วนของที่ระลึกแนะนำก็ดูเก๋ไก๋ ลองไปเดอะไทด์เบเกอรี่ มีขนมปังที่มีลักษณะเหมือนข้าวหลาม ดูน่าดึงดูด ราคาไม่แพง เป็นของที่ระลึกที่ดี ที่ตั้ง: แผนที่ GPS 13.289349, 100.911292 Me, Boy and Enjoy ขอบคุณทุกคนที่มาดู ดูจบแล้วอย่าลืมกดตามลิงค์นี้นะครับ ติดตามเราได้ที่ การท่องเที่ยวที่สะดุดตา บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวที่จะพาคุณไปทุกที่ สะดุดตา Instagram : Facebook : เว็บไซต์ : .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับเดอะ ไท ด์ รีสอร์ท บาง แสน pantip

พักผ่อนให้เต็มที่3วันที่บางแสน คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเดอะ ไท ด์ รีสอร์ท บาง แสน pantip

#รวว #Tide #resort #บางแสน #พกผอนใหเตมท3วนทบางแสน #Sadoodta.

sadoodta,ท่องเที่ยวสะดุดตา,Boy Sadoodta,Enjoy Sadoodta,Blogger,บล๊อกเกอร์,สะดุดตา,บอยสะดุดตา,เอนจอยสะดุดตา,รีวิว The Tide resort บางแสน,the tide resort,บางแสน,รีวิวรีสอร์ท,ที่พักบางแสน,โรงแรมบางแสน,เที่ยวบางแสน,ชายหาดบางแสน,บางแสน ชลบุรี,เดอะไทด์ บางแสน,เดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน.

รีวิว The Tide resort บางแสน | พักผ่อนให้เต็มที่3วันที่บางแสน | Sadoodta.

เดอะ ไท ด์ รีสอร์ท บาง แสน pantip.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับเดอะ ไท ด์ รีสอร์ท บาง แสน pantip

25 thoughts on “รีวิว The Tide resort บางแสน | พักผ่อนให้เต็มที่3วันที่บางแสน | Sadoodta | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเดอะ ไท ด์ รีสอร์ท บาง แสน pantipที่ถูกต้องที่สุด

1. Lisa Sudprasert says:

เมื่อกี้นี้ดู ในห้องน้ำมีสายฉีดแล้วนะคะ แสดงว่าเขาปรับปรุงแล้วค่ะ

2. Lisa Sudprasert says:

หลายปีก่อน เคยมาพักที่ The Tide resort ในห้องน้ำจะไม่มีสายฉีด ดิฉันเคยบอกกับพนักงานที่นั่น ว่าอะไรที่นี่ดีหมดแต่ในห้องน้ำไม่มีสายฉีด ดิฉันติแค่ไม่มีสายฉีด อาหารของทางโรงแรมเขาก็อร่อยนะคะ

3. เด่นวาไรตี้ variety says:

ไปมาหลายรอบ หาที่พักสะเปะสะปะไปทั่ว เพราะเวลาไปถึงก็ค่ำพอดีครับ

4. booneyify says:

ใช่ค่ะร่มและเก้าอี้ผ้าใบเป็นขยะสายตามาก ชายหาดเป็นของคนไทยทุกคน

5. อดิศักดิ์ แก้วพันธ์ คําศรี says:

เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากคะจะไปเที่ยวเหมือนกันน้องจอยน่ารักเซ็กซี่ด้วย

6. Nithikool Termsaithong says:

ชอบ ดูแล้วดูอีก เหมือนได้ไปด้วย นอนอยู่บ้านก้อเหมือนได้ไปเที่ยวค่ะ

7. JanyGoRound says:

สวัสดีค่ะน้องจอย แม่เจนี่ชอบไปบางแสนมากๆ แต่ไม่เคยพักที่นี่เลย เคยแต่ บางแสนเฮอริเทจ จ้า ไว้ทำคลิปมาอวดบ้าง สายเที่ยวเหมือนกันค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *