หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม amara หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม amaraมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม amaraกับbecquetwinery.comในโพสต์Ep116 Amara Sanctuary Sentosa staycation (3/3) Resort World เดินป่า Mt Imbiah trail นั่งรถรางชมเกาะนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม amaraในEp116 Amara Sanctuary Sentosa staycation (3/3) Resort World เดินป่า Mt Imbiah trail นั่งรถรางชมเกาะล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Becquet Wineryคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่โรงแรม amaraเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Becquetwinery เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม amara

เมื่อวานตอนเย็นเล่นน้ำเสร็จกลับห้อง แช่ตัวในอ่างต่อจนตัวเน่าไปหมด พ่อออกไปซื้อข้าวเย็นกินในห้องเพราะเหนื่อยและหิว หลังจากนั้นเราก็ไปที่ Resort World Sentosa เราไม่เปิดในวันธรรมดา ร้านค้าและร้านอาหารส่วนใหญ่ปิด ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ก็ปิดด้วย (ช่วงโควิด เปิดเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์) แถมลูกโลกด้านหน้าก็ปิดซ่อมแซมด้วย กะว่าจะมาถ่ายรูปสวยๆ ซะหน่อย เลยกลับโรงแรมไปนอนดีกว่า เช้านี้เราตื่นมาทานอาหารเช้า เสร็จแล้วเราไปเดินป่ากัน บนเกาะเซ็นโตซ่ามีนกยูงอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่กลัวคนเลยน่าจะชินแล้ว วันแรกที่มาถึง ฉันรู้สึกตื่นเต้น เค้าทำเป็นจุดท่องเที่ยวให้เดินเล่นตามทางเดินได้ด้วย ภายในมีจุดพักผ่อนที่สร้างเป็นน้ำตกขนาดเล็กและมียุงชุกชุม คนตัวเล็กโดนกัดที่แขน 4 จุด หนีออกจากป่าดีกว่า เดิมเกาะเซ็นโตซ่าเคยเป็นค่ายทหารของอังกฤษในสมัยที่สิงคโปร์ยังเป็นอาณานิคม ที่นี่มีป้อมปราการมากมาย ป้อมปราการ Siloso เป็นหนึ่งในป้อมปราการที่ยังคงรักษาไว้ เราก็เลยขึ้นไปชมวิวถ่ายรูปกัน ก่อนกลับโรงแรม เรานั่งรถรางชมรอบเกาะ วันนี้ร้อน. ชายหาดคนเยอะมากเมื่อเทียบกับเมื่อวาน วันนี้แทบไม่มีที่ให้นั่ง กลับถึงที่พักก็ไปเล่นน้ำคลายร้อนกัน อากาศร้อนแต่น้ำเย็นมาก เพราะเมื่อวานฟ้าครึ้มทั้งวันแถมสระว่ายน้ำก็อยู่ชั้นบนด้วยยิ่งทำให้หนาวไปอีก เราเช็คเอาท์ก่อนเที่ยง นั่งรถข้ามเกาะกลับ แวะกินข้าวมันไก่ประตูน้ำก่อนกลับบ้าน (ตอนขึ้นรถ เจ้าตัวเล็กบอกง่วงแป๊บเดียว หมดแรง คงเหนื่อยมากแน่ๆ ______________________________________________ Staycation Amara Sanctuary Sentosa Part 1 Part 2 Part 3 ____________________________________________ เมื่อวานเย็น เล่นน้ำเสร็จเราก็กลับห้องใช้อ่างอาบน้ำจนหมด พ่อออกไปซื้อข้าวเย็นมากินในห้องโรงแรม หลังจากนั้นเราก็ออกไปที่ Resort World Sentosa บนนั้นเงียบมาก วันธรรมดาที่เที่ยวส่วนใหญ่ปิด Universal Studio Singapore ก็ปิดด้วย (ช่วง covid เปิดเฉพาะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์) แถม Universal studio world ข้างหน้าก็ปิดซ่อมด้วย คิดแล้วอยากไป ถ่ายรูปสวยดีเลยกลับที่พักนอน เช้านี้ตื่นมากินข้าวเช้า แล้วไปเดินป่าบนเส้นทาง Imbiah บนเกาะมีนกยูงเยอะมาก พวกเขาไม่กลัวคนเลย พวกเขาอาจจะเคยชินกับมัน เราจึงไปเดินเล่นที่ภูเขาอิมบิอาห์ แต่ยุงเยอะเกินไป และคนเดียวที่โดนกัดคือลูกสาวของเรา เที่ยวแล้วจำเป็นต้องตัดบท ในอดีต เกาะเซ็นโตซ่าเคยเป็นค่ายทหารของอังกฤษในสมัยที่สิงคโปร์ตกเป็นอาณานิคม ที่นี่มีป้อมปราการมากมาย ป้อม Siloso เป็นหนึ่งในป้อมปราการที่ยังคงรักษาไว้ เราก็เลยขึ้นไปชมวิวถ่ายรูปกัน ก่อนกลับที่พักเรานั่งรถรางไปชม วันนี้อากาศร้อนและชายหาดก็แออัดมากเมื่อเทียบกับเมื่อวาน กลับถึงที่พักเราก็ไปเล่นน้ำคลายร้อนกัน อากาศก็ร้อน แต่น้ำเย็นมากเพราะเมื่อวานฝนตกทั้งวัน เราเช็คเอาท์ก่อนเที่ยง นั่งรถรับส่งกลับ แวะกินข้าวมันไก่ประตูน้ำก่อนกลับบ้าน เมื่อเราขึ้นรถแท็กซี่ เจ้าตัวน้อยบอกว่าง่วงและหลับเร็วมาก 03.09.2021 เพลงจาก Chillpeach .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม amara

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ Ep116 Amara Sanctuary Sentosa staycation (3/3) Resort World เดินป่า Mt Imbiah trail นั่งรถรางชมเกาะ คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม amara

#Ep116 #Amara #Sanctuary #Sentosa #staycation #Resort #World #เดนปา #Imbiah #trail #นงรถรางชมเกาะ.

แม่บ้านติดเกาะ,คุณแม่สิงคโปร์,SingaporeLife,คนไทยในต่างแดน,เที่ยวยุคโควิด,Travel during COVID,AmaraSanctuary,Sentosa,Staycation,Imbiah trail,Mount Imbiah.

Ep116 Amara Sanctuary Sentosa staycation (3/3) Resort World เดินป่า Mt Imbiah trail นั่งรถรางชมเกาะ.

โรงแรม amara.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม amara

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น